กามา ชื่นชมแข้ง ปราสาทสายฟ้า มีหัวใจเป็นผู้ชนะ แม้เกมการเล่นจะไม่สวยหรู

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปยิงแซงชนะ ราชบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่นมิตรผล สเตเดียม 1-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน พร้อมกับขยับไปมี 22 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด ครองบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้เป็นเกมที่ไม่ดีที่สุดตั้งแต่เราเปิดฤดูกาลมา แต่นี่แหละฟุตบอล บางครั้งมีวันที่เราเล่นไม่ดี แต่ก็สามารถเอาชนะได้ เกมนี้ต้องชื่นชมนักเตะที่ยังคงมีหัวใจของผู้ชนะ เช่นเดียวกับเกมที่เราพบกับ นครราชสีมา เอฟซี”

“เกมวันนี้นักเตะได้แสดงให้เห็นอีกครั้ง ว่ายังมีความกระหายที่จะเป็นผู้ชนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องกลับไปฝึกซ้อม ทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น เพราะเราเป็นทีมที่มีศักยภาพ และสามารถจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ได้ หากเราจะไปให้ถึงความสำเร็จ เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้กุนซือชาวแซมบ้า ยังเปิดเผยว่า “สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่หนัก เรามี 3 เกมใหญ่ และยังมีเกมฟุตบอลถ้วยที่จะไปพบกับ แพร่ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นทีมในระดับแชมเปียนชิป แต่ก็อยู่หัวตารางคะแนน หากเราต้องการที่จะคว้าทุกแชมป์ เราต้องลงสนามไปเล่นให้ทุกเกมเหมือนกับเกมนัดชิงชนะเลิศ”

ใส่ความเห็น