“มาดามแป้ง” อัดฉีด 1ล้าน ช้างศึก U23 หากประเดิมคว้าสามแต้ม ศึกเอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ

1 ล้านบาท! “มาดามแป้ง” อัดฉีดช้างศึก U23 หากประเดิมสนามคว้าสามแต้ม
ก่อนเกมนัดเปิดสนามชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ เจ้าภาพมองโกเลีย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งเกาะติดสนามฝึกซ้อม U23 ก็ประกาศอัดฉีดลูกทีม 1 ล้านบาท หากคว่ำเจ้าภาพสำเร็จ พร้อมขอกำลังใจจากแฟนฟุตบอลไทยทุกคน
.
โดย มาดามแป้ง กล่าวหลังจบการฝึกซ้อมว่า “ตื่นเต้นกันทั้งทีม เพราะถือว่าเป็นงานยาก เจ้าภาพก็อยากประเดิมด้วยการชนะ ส่วนเราก็อยากเก็บสามแต้มแรกให้ได้ ซึ่งช่วงบ่ายจะมีการประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้ายอีกครั้งจากจำนวน 27 คนที่เดินทางมาที่นี่”
.
“สำหรับนัดแรกกับมองโกเลียนี้ แป้งมีเงินอัดฉีดมอบให้ทีม 1 ล้านบาทหากทุกคนทำได้ตามเป้าหมายนั่นคือ 3 แต้ม”
.
“สิ่งหนึ่งที่กระตุกหัวใจของคนไทย คือ น้าหลิ่ม ตัวแทนของแฟนบอลชาวไทยเพียงคนเดียวมาเชียร์ถึงที่นี่ ชูธงชาติไทยอยู่บนอพาร์ตเมนต์ติดกับสนามแข่ง ถือเป็นกำลังใจในยามที่มีโควิด-19 เสียงเชียร์จากผู้เล่นคนที่ 12 ไม่ว่าจากที่นี่หรือที่ไทย แป้งเชื่อว่าจะเป็นแรงผลักดันให้พวกเรา ที่หลายคนมองว่าไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดจากปัญหาหลายๆ อย่าง แต่มั่นใจว่าทุกคนจะทำเต็มที่ ฝากทุกคนส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยด้วย” ผู้จัดการทีมกล่าวปิดท้าย
.
โปรแกรมนัดเแรก ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมองโกเลีย ในวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเอ็มเอฟเอฟ ฟุตบอลเซ็นเตอร์ มองโกเลีย ถ่ายทอดสด ช่องวัน31 และ เอไอเอส เพลย์

ใส่ความเห็น