ช้างศึก U23 ซ้อมเข้มข้น! “กรวิชญ์” ลั่นพร้อมยิงเกมดวลมองโกเลีย คัดเลือกเอเชีย

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ที่สนามฟุตบอลเอ็มเอฟเอฟ ฟุตบอล เซ็นเตอร์ ประเทศมองโกเลีย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นำทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงอีกครั้ง เพื่อเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคม 2564

การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทัพช้างศึก U23 แสดงออกถึงความมุ่งมั่น และทุกคนเริ่มปรับตัวกับสภาพอากาศหนาวเย็นได้ดี ที่ 3 องศาเซลเซียนใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นที่วิธีการเข้าทำ

โดย กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าจากเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวก่อนการฝึกซ้อมว่า “ตอนนี้รู้สึกว่าทีมค่อนข้างพร้อม ดีกว่าวันแรก ๆ มากครับ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ทั้งในและนอกสนาม”

ดาวยิงวัย 21 ปี เผยถึงความแตกต่างเรื่องสภาพอากาศที่มองโกเลีย เมื่อครั้งเคยร่วมทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ว่า “ครั้งนี้ผมคิดว่าดีกว่าครั้งที่แล้ว (U19) ครั้งนี้มีแดดจัดในเวลาแข่งและฝึกซ้อม แต่ครั้งที่แล้วหนาวกว่านี้มาก พื้นสนามมีหิมะ ส่วนครั้งนี้ก็ไม่ได้แย่มาก ผมคิดว่าไม่ใช่งานหนักมากจนเกินไป”

“โค้ชได้ให้ดูวิดีโอของคู่ต่อสู้แล้ว มองโกเลียเป็นทีมที่เล่นเร็วและตัวใหญ่ ผมคิดว่าจะเป็นเกมที่สนุก และทุกคนเตรียมตัวที่จะลงเล่นกับมองโกเลียให้ดีที่สุด”

“ผมคิดว่าทุกคนมีความสำคัญเท่ากันหมด ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าได้รับโอกาสลงสนาม”

“เพื่อนร่วมทีมผมว่าดีมากครับ ทุกคนเป็นมิตร มีความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน ทุกคนพยายามเข้าหากันและกัน ฝากเชียร์และติดตามทีมชาติไทย U23 ด้วยครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) ในนัดของศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีรอบคัดเลือกนัดแรก ในวันที่ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play และช่อง ONE31

ใส่ความเห็น