“มาริโอ” หวัง “เมืองทอง” สอยสามแต้ม “เทโร” แม้ไม่ง่าย

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 9 คู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 จะเปิดสนาม ธันเดอร์โดม สเตเดียม พบกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.

กิเลนผยอง แก้ตัวได้ในเกมล่าสุดหลังบุกไปชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ส่วน มังกรโล่เงิน ก็ไม่แพ้มาสามเกมติดแล้ว ในตอนนี้

โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ยากอีกเกม เพราะแน่นอน เรารู้เสมอว่าในลีกสูงสุดของประเทศไทย ไม่มีเกมไหนที่ง่าย ไม่มีเกมไหนที่คาดเดาได้หรอกว่าใครจะชนะหรือแพ้”

“แน่นอนว่าเราต้องการเอาชนะ และด้วยความเคารพต่อเทโร และ โค้ชอ้น รังสรรค์ พวกเขาทำทีมได้ดีมาก และเป็นอีกทีมที่มีคุณภาพ เกมนี้น่าจะออกมาสนุก ผมหวังว่าจะมีแฟนบอลเข้ามากันได้เยอะๆ และมันน่าจะส่งผลดีสำหรับทีมของเรา”

“เกมล่าสุดกับเชียงราย เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และได้ผลลัพธ์ที่ดีมาหลายครั้ง เป็นเรื่องดีที่แม้เราจะเหลือสิบคนแต่เราก็สามารถชนะพวกเขาได้ ต้องให้เครดิตลูกทีม”

“และแน่นอนว่าเราต้องพยายามเอาสามแต้มจากเทโร เพื่อขยับอันดับในคาราง มันสำคัญมากในทุกๆแต้ม มันยังมีเกมอีกเยอะ เราเองก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม ผมเองก็หวังเหมือนว่านอกจากคะแนนแล้ว เราจะสามารถเล่นฟุตบอลสวยงามได้ตามสไตล์ของเรา”

“สภาพความพร้อมของทีมถือว่าทุกคนพร้อมหลังได้พักตลอดสัปดาห์ ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนจะสามารถทำผลงานที่ดีและคว้าสามแต้มอีกครั้ง ตอนนี้ในทีมเราได้เห็นจุดแข็งจุดอ่อน เกือบหมดแล้ว อย่างที่ชัดคือเรื่องแนวทางการเล่นนักเตะทุกคน ต่างเข้าใจคอนเซปต์ การสร้างเกม การเล่นเกมรุกและรับ แต่จุดอ่อน ก็คือเรื่องการทำประตู และผมหวังว่าการเอาชนะเชียงรายเกมล่าสุด จะทำให้เราสามารถเอาชนะเกมนี้ได้อีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 9 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564

17.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สนาม ธันเดอร์ โดม สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS Play

18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ ชลบุรี สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง CH5 HD1 และ AIS Play

19.00 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ณ สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564

18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนาม มิตรผล สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS Play

18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ แพท สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง CH5 HD1 และ AIS Play

18.30 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนาม พิชญ สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

19.00 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนาม ลีโอ สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ใส่ความเห็น