CMFC NEWS: เชียงใหม่ เอฟซี พ่าย “สิงห์นายด่าน” นาทีท้าย

เมื่อ 26 ก.ย.64 เชียงใหม่ เอฟซี อันดับ 5 มี 8 คะแนน หลังผ่านไป 4 นัด ในศึกไทยลีก 2 เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 และยังเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่มีผู้ชมเข้าสนาม ซึ่งเกมนี้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี จัดขุนพลชุดที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นในบ้านนัดที่ 2 ของซีซั่น โดยเกมรับได้ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC) และ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ หายเจ็บกลับมาประจำการตัวจริงร่วมกับ มีเดช สรายุทธพิสัย หัวหน้าทีม ส่วนเกมรุกมี ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES), พรชา รอดนัคเรศน์ และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ เป็นสามประสาน

เปิดเกมทั้งสองทีมคอนโทรลบอลกันลำบาก หลังมีฝนตกหนักที่จังหวัดเชียงใหม่ และทั่วประเทศไทย ในช่วงสองวันที่ผ่านมา ส่งผลให้พื้นสนามแฉะ ผ่านไปครึ่งชั่วโมงทั้งสองทีมหันมาเน้นบอลโด่ง แต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ถนัดนัก ก่อนจบครึ่งแรกที่ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 47 เชียงใหม่ เอฟซี ได้ลุ้นในจังหวะหลุดเดี่ยวของ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ก่อนถูก สราวุธ กองลาภ นายด่านทีมเยือนออกมารวบในเขตโทษต่อหน้าต่อตาผู้ตัดสิน แต่ไร้ซึ่งเสียงนกหวีด ถัดมานาทีที่ 53 คัสตอม สวนกลับได้ฟรีคิกฝั่งขวา ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ แปยัดทะลุแนวรับเชียงใหม่ เอฟซี เข้าประตูหน้าตาเฉยส่งทีมเยือนออกนำ 1-0

แต่อีก 3 นาทีต่อมา เชียงใหม่ เอฟซี โหมเข้าใส่ พรชา รอดนัคเรศน์ กระชากหลุดไปทางขวา ก่อนแปะให้ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ พลิกกดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายงามหยด ปลดล็อคการทำประตูให้ตัวเองได้สำเร็จ และซัดตีเสมอให้เชียงใหม่ เอฟซี ทันควัน 1-1 จนเกมทำท่าว่าจะแบ่งแต้ม แต่แล้วนาทีที่ 90+4 คัสตอม สวนกลับ CHOE HOJU หลุดไปทางซ้ายก่อนตบเข้ากลางให้ เควิน ลิ้มสกุล ที่ลงเป็นตัวสำรองซัดจ่อๆ เป็นประตูชัยให้ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด บุกมาชนะเชียงใหม่ เอฟซี ถึงถิ่น

สำหรับนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่ทุ่งทะเลหลวง สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 2 ต.ค.64 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play โดยแฟนบอลสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ทุกโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี

ใส่ความเห็น