CMFC PREVIEW: “พยัคฆ์” จัดทัพใหญ่รอรับ “สิงห์นายด่าน”

การแข่งขัน: M-150 แชมเปี้ยนชิพเชียงใหม่ เอฟซี-คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ดวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.64เวลา: 19.00 น.สนาม: เทศบาลนครเชียงใหม่
ถ่ายทอดสด: AIS Play, T Sports 7

พรชา รอดนัคเรศน์ เตรียมขยับเกมรุกร่วมกับ DANILO LOPES และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ในศึกไทยลีก 2 เกมที่ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แข่งขันแบบปิด รับการมาเยือนของ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด พร้อมได้ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC) และไชยพฤกษ์ จิราจินต์ หายเจ็บกลับมาขันเกมรับ ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ T Sports 7

ขุมกำลังของ เชียงใหม่ เอฟซี ค่อนข้างสมบูรณ์ โดย เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) และ เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA SUGISHITA) 2 ตัวรุกโควตาต่างชาติจะกลับมามีชื่ออีกครั้ง หลังจากได้ลงสนามในเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอขอนแก่น เอฟซี 1-1 แม้ในรายของเซยะ จะมีอาการบาดเจ็บ แต่ไม่น่าหนักใจ นอกจากนี้ พรชา รอดนัคเรศน์, ภิญโญ อินพินิจ รวมถึง สหรัฐ โพธิ์ศรี ก็จะเป็นตัวเลือกในเกมนี้ด้วย

CMFC STAT: ตลอดการพบกัน 4 ครั้ง เชียงใหม่ เอฟซี เอาชนะ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด (หรือชื่อเดิม MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด) ถึง 3 นัด และแพ้เพียง 1 นัดโดยไม่เคยลงเอยด้วยการเสมอ แถม “พยัคฆ์ล้านนา” ยังทำประตูได้ทั้ง 4 นัด นอกจากนี้ยังเอาชนะแบบไปกลับเมื่อซีซั่นที่แล้วอีกด้วย แม้ 5 ปี ที่ผ่านมา เชียงใหม่ เอฟซี จะพบกับ คัสตอม ลาดกระบัง เพียง 2 ครั้งก็ตาม

ผลงานพบกัน 5 ปี ล่าสุด:
2016 เชียงใหม่ เอฟซี T2, คัสตอม ลาดกระบัง T3
2017 เชียงใหม่ เอฟซี T2, คัสตอม ลาดกระบัง T3
2018 เชียงใหม่ เอฟซี T2, คัสตอม ลาดกระบัง T3
2019 เชียงใหม่ เอฟซี T1, คัสตอม ลาดกระบัง T3
2020 คัสตอม ลาดกระบัง 0-3 เชียงใหม่ เอฟซี, เชียงใหม่ เอฟซี 4-1 คัสตอม ลาดกระบัง

ใส่ความเห็น