บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-2 ไทยลีก

BURIRAM UNITED

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สนาม : ลีโอ สเตเดียม

ประตู : 0-1 แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ น.18, 1-1 ศุภชัย คมศิลป์ น.63, 2-1 ยาสมานี คัมโปส น.88

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกพลออกเยือนสนามลีโอ สเตเดียม ของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี

เริ่มเกมการแข่งขันครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเริ่มเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากฝั่งขวาไปซ้าย ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกจากซ้ายมาขวา

นาทีที่ 1 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ตัดบอลได้ก่อนจะลากจี้ขึ้นหน้าไปจนถึงเส้นเขตโทษ ไหลต่อให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้จับหนึ่งจังหวะแล้วซัดบอลเบากลิ้งไปเข้ามือ พิศาล ดอกไม้แก้ว รับบอลไว้ได้

นาทีที่ 7 เจ้าถิ่น บางกอกกล๊าส เอฟซี มีโอกาสได้ลุ้นทักทายบ้างเมื่อ ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะตัดสินใจซัดเต็มข้อบอลไปตรงตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับไว้ได้ไม่ยากเย็น

นาทีที่ 18 ปราสาทสายฟ้า ที่เริ่มครองเกมบุกได้ก็มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ใช้ความเร็วไปรับบอลที่ฝั่งซ้าย ก่อนจะล็อกหลอกคู่แข่ง 2 จังหวะแล้วเปิดเข้าไปในเขตโทษ “จาจ้า” แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ เทกตัวขึ้นโขกบอลย้อย พิศาล ดอกไม้แก้ว พยายามจะปัดแต่ทว่าบอลก็เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 28 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ใช้ความขยันไล่บอลได้ก่อนจะกระชากขึ้นไปแดนหน้า แล้วจ่ายเข้ากลางให้ โก ซุลกิ ที่เติมขึ้นมา ทว่า โก ซุลกิ เลือกที่จะจ่ายต่อไม่ยิง พลาดโอกาสหนีห่าง

จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมใส่กันอย่างสนุก นาทีที่ 42 ชาตรี ฉิมทะเล ได้บอลในเขตโทษก่อนจะหมุนตัวตวัดยิงบอลเหินข้ามคานออกไปไกล

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรกจาก 2 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะไขว้หลอกแล้วซัดบอลพุ่งเข้ากรอบ ทว่า พิศาล ดอกไม้แก้ว ล้มตัวรับบอลไว้ได้ ทำให้หมดครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลังนาทีที่ 49 กระต่ายแก้ว เกือบที่จะได้คืนเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ ใช้ความเร็ววิ่งเบียดกับ โซลวี ออตเตเซน เข้าไปในเขตโทษก่อนที่จะได้ซัดเต็มข้อ ทว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ใช้ขาสกัดบอลไว้ได้

จังหวะต่อเนื่อง ปราสาทสายฟ้า ได้โตกลับบอลมาถึง แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ได้กระชากเข้าไปในเขตโทษก่อนจะไหลให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้เข้าไปชิพที่เสาแรกทว่าไม่แม่นเท่าไหร่บอลออกหลัง

นาทีที่ 60 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษเยื้องมาทางขวา กรกช วิริยอุดมศิริ วิ่งเข้าไปปั่นโค้งด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 63 ประตูที่ 2 ของเกมก็เกิดขึ้นเมื่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้บุกอย่างต่อเนื่อง และวนเวียนอยู่หน้าประตู ก่อนที่บอลจะมาถึง ศุภชัย คมศิลป์ วิ่งเข้าไปยิงด้วยเท้าซ้ายจากนอกกรอบ พรรษา เหมวิบูลย์ พยายามจะยื่นเท้าสกัด แต่ว่าไม่ทันบอลพุ่งผ่านเสียบเสาเข้าประตูไป บางกอกกล๊าส เอฟซี ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 74 บางกอกกล๊าส เอฟซี มาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ชาตรี ฉิมทะเล ได้บอลในเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงเร็วบอลพุ่งจะเสียบใต้คาน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน โดดปัดบอลออกหลังไปได้ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด

นาทีที่ 78 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะน่ารักน่าลุ้น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่โดนทำฟาล์วลุกขึ้นมาซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเป็นจรวดแต่เฉียวเสาออกหลังไป

นาทีที่ 86 บางกอกกล๊าส เอฟซี มาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษระยะอันตราย ยาสมานี คัมโปส ปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลเสียบเสาแรกเข้าประตูไป บางกอกกล๊าส เอฟซี นำ 2-1

หลังจากโดนนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็พยายามครองเกมบุกเข้าใส่ แต่ทว่าก็ทำได้ไม่ดี ทำให้พลาดโอกาสตีเสมอ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

บางกอกกล๊าส เอฟซี : พิศาล ดอกไม้แก้ว (ผู้รักษาประตู), ปิยะชนก ดาฤทธิ์, จูราโต อิเคดะ, แมทธิว สมิธ (C), ศุภชัย คมศิลป์ (มงคล นามนวด น.79), จักรพันธ์ พรใส (สุรชาติ สารีพิมพ์ น.46), ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,ยาสมานี คัมโปส, ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ, ชาตรี ฉิมทะเล (วรุตม์ บุญสุข น.85)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), กรวิทย์ นามวิเศษ, โซลวี ออตเตเซน, พรรษา เหมวิบูลย์, กรกช วิริยอุดมศิริ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (สุภโชค สารชาติ น.68 (บดินทร์ ผาลา น.80)), โก ซุลกิ,  จักรพันธ์ แก้วพรม (C),อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต,  แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ (สุเชาว์ นุชนุ่ม น.56)

ใส่ความเห็น