RAJPRACHA NEWS : ทัพ “ตราชฎา” เปิดบ้านพ่าย เชียงใหม่ เอฟซี 0-3

เมื่อ 12 กันยายน 2564 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 2 ของฤดูกาล ทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา ที่มีอยู่ 1 คะแนนจากการบุกเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 ในเกมที่ผ่านมา มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ที่นัดแรกเปิดบ้านชนะ ระยอง เอฟซี 2-1 มีอยู่ 3 คะแนน

เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุกนาทีที่ 13 เจ้าถิ่น ราชประชา เกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะเตะมุม ศราวิน แสงรา เปิดเข้าหัว จาร์เดล คาปิสทราโน่ ได้โหม่งแต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 16 ทีมเยือน เชียงใหม่ ได้ทักทายบ้างจากจังหวะพาบอลเข้าไปยิงของ ศุภศักดิ์ สารภี แต่บอลเข้ามือ กิตติธัช กลอนสม ผู้รักษาประตูราชประชารับเอาไว้ได้ นาทีที่ 24 เชียงใหม่ ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะยิงในเขตโทษของ สุชานนท์ มะลิซ้อน แต่แนวรับราชประชา ยังช่วยกันสกัดออกไปได้

นาทีที่ 28 โอกาสยังเป็นของทีมเยือน เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ เลี้ยงตัดยิงหน้าเขตโทษแต่ กิตติธัช กลอนสม ผู้รักษาประตูราชประชารับเอาไว้ได้อีกครั้ง นาทีที่ 33 แองเจลโล่ มาชูก้า ของราชประชา ลองส่องไกลแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 41 ราชประชา ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกฝั่งซ้าย ศราวิน แสงรา ปั่นบอลเกือบจะเสียบคานแต่ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังปัดออกหลังไปได้ ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกจะยังไม่มีประตู จบ 45 นาที สโมสรราชประชา ยังเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 54 เป็นทีมเยือน เชียงใหม่ เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะแรก สมยศ พงษ์สุวรรณ ยิงในเขตโทษ กิตติธัช กลอนสม ผู้รักษาประตูราชประชา ปัดบอลมาเข้าทาง ดานิโล่ โลเปซ ซ้ำเข้าไป นาทีที่ 58 ราชประชา เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง นวมินทร์ ชัยประเสริฐ ลงเล่นแทน ศรีไทย บูโกก

นาทีที่ 69 ราชประชา เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง รณยศ มิ่งมิตรวัน กับ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ลงเล่นแทน อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ กับ ธรรมยุต รักบุญ แต่ในนาทีที่ 71 เชียงใหม่ มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ เวลโก้ ฟิลิปโปวิช ไหลให้ พรชา รอดนัคเรศน์ ที่เพิ่งถูกส่งลงสนามยิงเข้าไปให้ทีมเยือนหนีห่าง 2-0

นาทีที่ 76 ราชประชา เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง ศุภสัญห์ อาจรอด ลงเล่นแทน ชนภัช บัวพันธุ์ นาทีที่ 81 ทีมเยือน เชียงใหม่ เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ได้ยิงนอกเขตโทษแต่ กิตติธัช กลอนสม ปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 84 ราชประชา ได้ลุ้นประตูจากการยิงในกรอบเขตโทษของ จาร์เดล คาปิสทราโน่ แต่บอลหลุดเสาออกไป นาทีที่ 86 ทัพ “ตราชฎา” พลาดได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ นวมินทร์ ชัยประเสริฐ เปิดให้ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ได้โหม่งในเขตโทษแต่บอลข้ามคานออกหลังไป

ช่วงทดเวลาครึ่งหลังนาทีที่ 90+3 เชียงใหม่ มาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่ พงศ์รวิช จันทวงษ์ ยิงไกลนอกเขตโทษบอลพุ่งเสียบคานเข้าไป จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สโมสรราชประชา เปิดบ้านพ่าย เชียงใหม่ เอฟซี 0-3

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา จะลงสนามในการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 3 พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 15 กันยายน 2564 เวลา 17.30 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม :
สโมสรราชประชา : กิตติธัช กลอนสม(ผู้รักษาประตู), วรชัย ไชยสุระ, ยูกิ โนฮาระ, แองเจลโล่ มาชูก้า(หัวหน้าทีม), ธรรมยุต รักบุญ(ดักลาส เฟอร์ไรร่า น.69), ศราวิน แสงรา, อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์(รณยศ มิ่งมิตรวัน น.69), ศรีไทย บูโกก(นวมินทร์ ชัยประเสริฐ น.58), ธรรมยุทธ ต้นคำ, ชนภัช บัวพันธุ์(ศุภสัญห์ อาจรอด น.76), จาร์เดล คาปิสทราโน่

เชียงใหม่ เอฟซี : จตุรงค์ สมากร(ผู้รักษาประตู), สมยศ พงษ์สุวรรณ, เวลโก้ ฟิลิปโปวิช, สุชานนท์ มะลิซ้อน, ดานิโล่ โลเปซ, ตะวัน โคตรสุโพธิ์, ศุภศักดิ์ สารภี, มีเดช สรายุทธพิสัย(หัวหน้าทีม), พงศ์รวิช จันทวงษ์, ไชยพฤกษ์ จิราจินต์, นฤพน ไวลด์

ใส่ความเห็น