CMFC NEWS: “กาบา” แฮปปี้ประตูแรก พร้อมลุ้นหายทันฉะ “ตราชฎา”

เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) หัวหอกชาวรัสเซีย ของ เชียงใหม่ เอฟซี เผยสุดแฮปปี้ที่ทำประตูแรกให้กับต้นสังกัด และมีความสุขทุกครั้งที่ทำประตูได้ แต่เสียดายที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนลุ้นให้หายทันเกมสุดสัปดาห์นี้ โดยกองหน้าแดนหมีขาวแห่งถ้ำ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า

“เราซ้อม และทำงานหนักกันมานาน ทุกคนมีความกระหายที่จะลงสนาม การได้ 3 แต้มแรก ถือเป็นรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่า แน่นอนว่าตนมีความสุข และดีใจทุกครั้งที่ทำประตูได้ ซึ่งก็หวังจะทำได้อย่างต่อเนื่อง โดยการทำประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม และเป็นนัดเปิดฤดูกาล ยิ่งจะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง และทีมได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็เสียดายที่ต้องบาดเจ็บ แต่อาการตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ ซ้อมเบาๆ ได้ วิ่งเบาๆ ได้บ้าง แต่ยังต้องเช็กอาการวันต่อวัน และภาวนาให้หายทันเกมที่จะถึงนี้ เพื่อจะได้ช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จ”

เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) เบิกสกอร์แรกของตัวเองในนาทีที่ 53 ช่วยให้เชียงใหม่ เอฟซี ออกนำระยอง เอฟซี 2-0 ในนัดเปิดซีซั่น ไทยลีก 2 ก่อนจะจบลงที่ 3 แต้มของ “พยัคฆ์ล้านนา” บนสกอร์ 2-1 แต่เจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในอีก 4 นาทีต่อมาเนื่องจากบาดเจ็บ และเป็น ภิญโญ อินพินิจ ที่ทำหน้าที่แทน โดยนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน ราชประชา เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ย.64 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play โดยแฟนบอลสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้บนโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี ในทุกช่องทาง

ใส่ความเห็น