ช้างศึก U23 ฟื้นฟูร่างกายก่อนอุ่นเครื่องครั้งสุดท้าย

วันที่ 9 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์ฝึก ยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อม อย่างต่อเนื่อง ในการเก็บตัวครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 25-31 ตุลาคม 2564

ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ เป็นการฟื้นฟูร่างกาย ทบทวนคอนเซปต์ ก่อนลงอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายในแคมป์นี้

โดย พิภพ อ่อนโม้ กล่าวว่า “หลายๆคนทำได้ดีขึ้น มีความเข้าใจมากขึ้น เมื่อเข้าสู่แท็คติกของโค้ชโย่งว่าต้องการแบบไหนอะไรอย่างไร และผมก็พยายามเติมเทคนิคให้กองหน้า ในรายละเอียด อย่างการเปิดลำตัว การพลิกเทิร์น จบสกอร์ มันก็เป็นสิ่งสำคัญ”

“ไม่ใช่แค่กองหน้าที่ดีขึ้น แต่รวมถึงนักเตะในตำแหน่งอื่นๆ หวังว่าคนที่ได้เข้ามาแคมป์ครั้งนี้ จะนำสิ่งที่ได้ซ้อมกลับไปต่อยอดที่สโมสร และคว้าโอกาสลงสนาม และทำให้ได้มากยิ่งขึ้น ยกระดับตัวเอง”

“สิ่งหนึ่งคืออยากให้ทุกคนมุ่งมั่นเหมือนเดิม ไม่ติดครั้งนี้ก็อาจจะติดครั้งหน้า สตาฟฟ์โค้ชเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือและพัฒนานักเตะทุกคน เพื่อให้เขามีอนาคตที่สดใส และได้นำประสบการณ์จากทีมชาติไปต่อยอด”

ทีมชาติไทยชุดนี้จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่ ศูนย์ฝึก ยามาโอกะ ฮานาซากะ ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2564 โดยจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศมองโกเลีย ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ โดยทัพช้างศึก U23 อยู่ในกลุ่มเจ ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) ซึ่งมีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้

25 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ มองโกเลีย
28 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ สปป.ลาว
31 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย

ใส่ความเห็น