ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 สวิงไทยแอลฯตรวจเข้มโควิด-19 ก่อนหวดสนาม 2

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ระลอกใหม่ที่สร้างผลกระทบไปทั่วประเทศ ล่าสุดทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ได้เปิดให้มีการตรวจเช็คไวรัส โควิด-19 ให้กับนักกีฬา ผู้ติดตาม และเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันในสนามที่ 2 ที่จะมีขึ้นที่ ลพบุรี ในสัปดาห์หน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ บีจี ฮอลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา
ทั้งนี้จากการประกาศล่าสุดของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ในการคุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ทำให้ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี โดยนายกอุ้ม กฤษดา ตัณฑ์วิไล ได้ประชุมหารือ รวมทั้งได้รับความเห็นชอบจากทาง ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี และสาธารณสุขจังหวัด ในการออกมาตรการเพื่อทำให้เกิดการแข่งขัน ศึก ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 สนาม 2 ในรายการ “สิงห์-บีจีซี นารายณ์ ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021” ณ สนามกอล์ฟ นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จ.ลพบุรี ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค. 2564 ขึ้น
มาตรการที่กำหนดอันดับแรกของการเข้าร่วมการแข่งขันก็คือ นักกอล์ฟ ผู้ติดตาม และเจ้าหน้าที่ทุกคน จะต้องผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนที่จะเข้าพื้นที่ควบคุม ต่อมาระหว่างการเดินทางจากต้นทางเข้าที่พักจะต้องไม่มีการแวะพักระหว่างทาง โดยทั้งหมดจะต้องมีการเตรียมพร้อมด้านเครื่องใช้ อาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งของต่างๆ ให้เพียงพอ เนื่องจากไม่อนุญาตให้มีการออกนอกพื้นที่ พร้อมกันนั้นไม่อนุญาตให้มีการใช้แคดดี้ในระหว่างการซ้อม และการแข่งขัน พร้อมทั้งอนุญาตให้นักกอล์ฟสามารถใช้รถกอล์ฟในระหว่างการซ้อม และการแข่งขันได้ ขณะเดียวกัน นักกอล์ฟ และผู้ติดตาม ที่้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องอยู่ภายในบริเวณที่กำหนดเท่านั้น และไม่อนุญาตให้มีการออกนอกพื้นที่จนกว่าจะจบการแข่งขัน ซึ่งหากมีการออกนอกพื้นที่กำหนด จะไม่มีการอนุญาตให้กลับเข้ามาในพื้นที่ควบคุม
สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการ “สิงห์-บีจีซี นารายณ์ ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021” เป็นการแข่งขันสนามที่ 2 ของศึก ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ณ สนาม นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ จ.ลพบุรี แบบพาร์ 72 ระยะ  6,498 หลา ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.นี้ จบการแข่งขัน 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 50 หรือเสมอ เพื่อไปแข่งในวันสุดท้ายตัดสินแชมป์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท แชมป์รับ 156,000 บาท

ใส่ความเห็น