สวท.บุรีรัมย์ เช็คอิน ช้อป แชะ อินทผลัมอำเภอกระสัง ลุย!ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา ถ่ายทำสกู๊ปข่าวพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ของบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 14.00 น .ณ. ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา โดยนางจิราพร นิยมตรง ผอ. สวท.บุรีรัมย์ พร้อมทีมงานสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดบุรีรัมย์ นำทีมลงพื้นที่ถ่ายสกู๊ปข่าว “อินทผลัม พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ของบุรีรัมย์” ณ“ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา” อ.กระสัง จังหวัดบุรีรัมย์

โดยมีคุณสำเรือง พินงรัมย์ เจ้าของฟาร์มฯให้การตอนรับ พร้อมกล่าวว่า  อินทผลัมเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ที่เหมาะจะปลูกในพื้นที่บุรีรัมย์ และฟาร์มฯเราเน้นสายพันธุ์บาฮี ทานผลสด รสชาติหวาน กรอบ เนื้อละมุน ผิวบาง ซึ่งเป็นอัตลักษณ์เฉพาะฟาร์มบ้านนาบ้านเรา พร้อมจะเป็นพืชที่จะสร้างมั่นคงให้กับบุรีรัมย์อย่างแน่นอน ฟาร์มบ้านนาบ้านเรายังพร้อมเปิดโอกาสคนในชุมชน และจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาเรียนรู้การทำเกษตรแบบ ผสมผสาน พร้อมให้พี่น้องเกษตรกรที่สนใจทำการเกษตรแนวใหม่ ต้องการลดพื้นที่ทำนา ปลูกหญ้าเนเปียร์ เลี้ยงโคขุน ปลูกอินทผลัมซึ่งเป็นผลไม้ทองคำ ยินดีให้คำแนะนำ  ที่ฟาร์มฯยังจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ และทำเป็นศูนย์เรียนรู้การทำเกษตรแบบผสมผสาน สำหรับคนที่สนใจพืชเศรษฐกิจตัวใหม่อย่างอินทผลัมสามารถติดต่อมาที่ฟาร์มฯ โดยมีช่องทางการติดต่อ BF. ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา  

   พร้อมเปิดสวนอินทผลัม  4 กค. 2564  เข้าชมฟรี!! ตามมาตรการด้านการป้องกันโรคระบาดโควิด-19

ฟาร์มบ้านนาบ้านเรา” อินทผลัมบุรีรัมย์ เราได้มาตรฐาน  คุณภาพ อินทผลัม – พันธุ์ “บาฮี” : รสหวาน เนื้อกรอบ ผลไม้เพื่อสุขภาพ อุดมด้วยคุณประโยชน์ การเข้าเยี่ยมชมนักท่องเที่ยวจะต้องผ่านจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ฟาร์มฯ  ทางฟาร์มบ้านนาบ้านเรามีบริการ อินทผลัมผลสด หวานฉ่ำกรอบ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากอินทผลัม (เดชโซดา/เอเนจี) เครื่องดื่มกาแฟสด อินทผลัมสดสมูตตี้ปั่น ต้นพันธุ์อินทผลัมเนื้อเยื่อหลากหลายสายพันธุ์  ยินดีตอนรับทุกท่าน.

⏰เวลาเปิด-ปิดฟาร์ม 08.00-17.00 น.

☎️สอบถามเพิ่มเติม : 08 1901 2438, 08 8467 3405, 08 9810 5165

https://lin.ee/NM37MWI

📲FB Page : ฟาร์ม บ้านบ้านเรา

📌พิกัด : 97 ม.10 ถนนกระสัง-ลำดวน (ทางไปอ.สตึก) ต.ชุมแสง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์  

📌GPS :https://maps.app.goo.gl/iDviBnpyKhezTxDU9

ใส่ความเห็น