เดินทางล่าฝัน! ชาญณรงค์ ลัดฟ้า ทดสอบฝีเท้า แดนกระทิงดุ

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกเดินทางไปล่าฝัน ที่ประเทศ สเปน กับ สโมสร อัลคอร์คอน ทีมในลีก เชกุนด้า เบ ด้วยสายการบิน การ์ตา แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 833 เมื่อช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 19.30 น. ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งวัย 20 ปี ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ ประเทศไทย ด้วยสายการบิน การ์ตา แอร์เวย์ เที่ยวบิน QR 833 เวลา 21.15 น. ก่อนไปต่อเครื่องประเทศ การ์ตา และ มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่ กรุงมาดริด ประเทศ สเปน ต่อไป

ซึ่งบรรยากาศก่อนการเดินทาง มี คุณพ่อ-คุณแม่ และ ครอบครัว พร้อมกับเพื่อนนักเตะ “ฉลามชล” เดินทางมาส่ง และ ให้กำลังใจ “เจ้าหนึ่ง” ให้ผ่านการทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ และ ประสบความสำเร็จ โดย “เจ้าหนึ่ง” ได้กล่าวผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ก่อนการเดินทางว่า

“ผมรู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้น กับ การเดินทางในครั้งนี้มากครับ ส่วนเรื่องการวิตก หรือ กังวลนั้น ไม่มีครับ เพราะการเดินทางในครั้งนี้ มี พี่ภูมิ ที่เป็นล่ามเดินทางไปด้วย ผมเดินทางไปต่อเครื่อง ที่ประเทศ การ์ต้า และ บินสู่เมืองมาดริด ซึ่งการเข้า สเปน ครั้งนี้ ไม่ต้องกักตัวครับ แต่พอไปถึงประเทศ สเปน ก็ต้องฉีดวัคซีนทันที”

“เรื่องการใช้ชีวิต ผมไม่วิตกอะไรมาก เรื่องสภาพอากาศที่ สเปน ในตอนนี้ ก็คล้ายๆกับ เมืองไทย ที่ทราบก็ประมาณ 30 องศา”

“ส่วนการเตรียมตัวก่อนเดินทาง ผมก็ซ้อมกับทีม ชลบุรี เอฟซี ตามปกติครับ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ดีที่สุด ขณะที่ความคาดหวังนั้น ผมก็จะทำเต็มที่ สุดความสามารถ ถ้าจุดหมายของการทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร ผมก็ต้องยอมรับ และ เดินหน้าล่าฝันต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็ทำเต็มที่แน่นอนครับ ฝากถึงแฟนคลับ “ฉลามชล” แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี เป็นกำลังใจ ให้ผมกับการเดินทางไป ประเทศ สเปน ในครั้งนี้ด้วยนะครับ””เจ้าหนึ่ง” กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น