อากิระ นิชิโนะ แถลงข่าวก่อนการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติยูเออี

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องแถลงข่าวในสนามซาบีล อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 7 ที่ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันพรุ่งนี้

ภายในงานแถลงข่าว อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับเกมแรกเราเสมอกับอินโดนีเซีย ทุกคนก็คิดว่ามันเป็นเพราะเราไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมคิดว่าทุกคนทำเต็มที่แล้วในเกมนั้น ผมเสียใจที่เราไม่ได้ชัยชนะในเกมนั้น เราได้ดูเกมที่ยูเออี พบ มาเลเซีย ซึ่งยูเออี ทำได้ดีมาก จากชัยชนะสกอร์ 4-0 ถ้าเปรียบกับเกมแรก นักเตะของเราตอนนี้มีความฟิตดีกว่าเดิม”

“เราชนะยูเออีในบ้านของเรา แต่ครั้งนี้ยูเออีมีคุณภาพมากกว่าเดิมทุกคนมีความฟิตที่ค่อนข้างดี พวกเราต้องพยายามทำเต็มที่ และทำงานหนักกว่าเกมที่เราได้เล่นในบ้านของเรา แน่นอนว่า ยูเออี ทำได้ถึง 4 ประตู ในเกมกับมาเลเซีย เราต้องระวังเกมรุกของพวกเขาให้ดี นักเตะตัวรุกของยูเออี หลายคนเป็นนักเตะใหม่ที่เราไม่ได้เจอที่ประเทศไทย”

ด้าน เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ นักเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า “ในเกมกับยูเออี ทีมชาติไทยพร้อมทำให้เต็มที่ ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชมีแผนรับมือยูเออีไว้แล้วเช่นกัน ทางสตาฟฟ์โค้ชพยายามสร้างความกระหายให้กับเรา เรามาที่นี่เพื่อเอาชนะ ไม่ใช่แค่เสมอหรือแพ้ เราจะทำให้เต็มที่ในเกมนี้”

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ 🇹🇭ทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี 🇹🇭⚽️

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน 2564

🇦🇪สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย🇹🇭
🏟สนาม ซาบีล สเตเดียม
🕕เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ถ่ายทอดสด
📺Thairath TV HD32

ใส่ความเห็น