CMFC NEWS: ต้องดีกว่าเดิม! “ชุติพันธ์” ฟิตต่อเนื่องก่อนเปิดฉากซีซั่นใหม่

ชุติพันธ์ นบนอบ แนวรับ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศความพร้อมลุยซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในอีกราว 2 เดือนข้างหน้า เผยฟิตต่อเนื่องตามโปรแกรมที่ได้รับจากทีมผู้ฝึกสอน ในช่วงป้องกันความเสี่ยง ต่อการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยกองหลัง เจ้าของความสูง 187 เซนติเมตร เผยว่า

“ช่วงปิดฤดูกาลไปก็พักผ่อนกับครอบครัว แต่ก็มีการเตรียมตัว เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่เป็นอย่างดี ดูแลตัวเองอย่างระมัดระวัง ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เพราะสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังต้องเฝ้าระวัง โดยเน้นที่รักษาความฟิต และเช็กระบบหายใจตัวเองอย่างต่อเนื่อง ส่วนเป้าหมายในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงก็ต้องทำให้เต็มที่ ซ้อมให้หนักกว่าเดิม เพื่อเราจะขึ้นไทยลีกให้ได้”

สำหรับ “เจ้าเบิ้ม” ชุติพันธ์ กองหลังชาว จ.กระบี่ วัย 27 ปี เจ้าของความสูง 187 เซนติเมตร เปิดตัวด้วยหมายเลข 6 กับเชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายผู้เล่นเลก 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามช่วย “พยัคฆ์ล้านนา” 13 นัด 895 นาที ช่วยทีม ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 4 นัด และไม่เสียประตู 6 นัด ซึ่งก่อนหน้านี้ “เบิ้ม” ชุติพันธ์ แจ้งเกิดกับโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี จนถูกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จับเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ แล้วปล่อยให้อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ยืมตัวในปี 2012 จากนั้นฤดูกาล 2015 ได้ย้ายมาเล่นให้กับ สมุทรสงคราม เอฟซี และปีต่อมาย้ายมาเล่นให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด, ตราด เอฟซี และในฤดูกาล 2017 ย้ายมาเป็นตัวหลักให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด จนถึงฤดูกาล 2019 ถัดมาปีเดียวย้ายมาอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กระทั่งมาเปิดตัวกับเชียงใหม่ เอฟซี ในเลก 2 ของฤดูกาล 2020/21 และเตรียมตัวลุยต่อในศึกไทยลีก 2 ซีซั่น 2021/22 ในที่สุด

ใส่ความเห็น