เปิดปลายตุลา ! “พิชญ สเตเดี้ยม”พร้อมประเดิมหลังฟีฟ่าเดย์

“พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี เล็งประเดิมใช้รังเหย้าใหม่ “พิชญ สเตเดี้ยม” หลังฟีฟ่าเดย์ ด้าน “ผอ.กล่ำ” ธีระเวคิน สีหะวงค์ ขอใช้ช่วงเบรกทีมชาติเร่งปรับปรุงสนาม หวังทันใช้งานช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

หนองบัวพิชญ เอฟซี รองจ่าฝูงศึกไทยลีก 2 เตรียมประเดิมสนามเหย้าใหม่ “พิชญ สเตเดี้ยม” หลังพักเบรกฟีฟ่าเดย์ โดยคาดว่าจะสามารถประเดิมใช้งานอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

“ผอ.กล่ำ” ธีระเวคิน สีหะวงค์ ผู้อำนวยการสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวว่า ” ขอบคุณสมาคมฯ และบ.ไทยลีกฯ ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสนาม
และได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมในส่วนต่างๆที่ต้องปรับปรุง รวมถึงชี้แนะสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสนามแข่งของเรา ซึ่งสโมสรน้อมรับและพร้อมดำเนินการตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่และคณะกรรมการอย่างเคร่งครัด โดยจะใช้ช่วงพักเบรกทีมชาติปรับปรุงส่วนต่างๆ เพื่อให้สนามพิชญ สเตเดี้ยม มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด และพร้อมใช้ทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะมีโอกาสได้ประเดิมสนามใหม่ปลายเดือนตุลาคมนี้ อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้คณะกรรมการตรวจสอบความเรียบร้อยอีกครั้ง โดยสโมสรจะอัพเดทให้แฟนคลับได้ทราบทางเพจสโมสรฟุตบอลหนองบัวพิชญ เอฟซี ครับ”

พร้อมกันนี้มือประสานพญาไก่ชนยังได้กล่าวต่อว่า “ส่วนเกมที่จะเปิดบ้านรับมืออุทัยธานี เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ ทีมเรามีความพร้อมเต็มที่ และชัยชนะติดต่อกัน 2 นัด ก็ทำให้ทุกคนเล่นด้วยความมั่นใจ โดยเฉพาะเกมรุกมีความดุดันมากขึ้น แม้คู่แข่งจะเป็นทีมท้ายตารางแต่คงไม่ประมาท ก็หวังเก็บ 3 แต้มเพื่อยึดหัวตารางต่อไปให้ได้”

ทั้งนี้ หนองบัวพิชญ เอฟซี มีโปรแกรมจะเปิดบ้านรับมือ อุทัยธานี เอฟซี วันเสาร์ที่ 3 ต.ค 63 ณ สนามกีฬากลางจ.หนองบัวลำภู เวลา 17.45 น.

ใส่ความเห็น