บอสโก้ เสียดายมีโอกาสยิงการท่าเรือเพิ่ม แต่จบสกอร์ไม่คม

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมที่ 4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 โดย สิงห์เจ้าท่า ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส นาทีที่ 23 แต่ 2 นาทีถัดมา สุภโชค สารชาติ ก็มาโขกประตูตีเสมอให้ปราสาทสายฟ้า ทำให้จบเกมต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่หนักและยากมาก เราเจอคู่ต่อสู้ที่เก่งและมีผู้เล่นที่ดี ครึ่งเวลาแรกเราเล่นได้ดี สร้างสรรค์การทำประตูได้ แต่จริงๆ แล้วน่าจะทำได้ดีกว่านี้ จังหวะที่เราต้องไล่บอล เราทำได้ไม่ดี ทำให้การท่าเรือยิงประตูได้ แต่เราก็กลับมาได้เร็ว เพราะสุภโชค สารชาติ ยิงได้ แต่เราก็ต้องเสียเขาไปจากอาการบาดเจ็บ”

“ครึ่งแรกเราดีกว่าคู่ต่อสู้ ครึ่งหลัง 20 นาทีแรกไม่ค่อยพอใจการเล่นของลูกทีมเท่าไหร่ เหมือนตรงกลางเราสู้ไม่ได้ ต้องเปลี่ยน จักรพันธ์ แก้วพรม ลงสนามมา และเราก็ทำกันได้ดีขึ้น มีโอกาสทำประตู แต่เราไม่สามารถที่จะจบเป็นสกอร์เพิ่มได้ เราผ่านเกมที่ยากมาเมื่อกลางสัปดาห์ ก็ต้องถือว่าลูกทีมของผมทำได้ดีขึ้นในเกมนี้ ขอบคุณแฟนบอลที่ตามเข้ามาเชียร์ในเกมนี้ เราต้องเตรียมทีมกันต่อไปเพื่อเกมหน้า”

“บอสโก้” ตอบคำถามสื่อถึงการต้องไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเกมหน้าว่า “บีจี เป็นทีมที่เก่ง มีการเปลี่ยนทีมพอสมควร ซื้อนักเตะเข้ามาหลายคน เวลาเราไปเล่นเป็นเกมที่ยากตลอด เขาถือเป็นอีกหนึ่งคู่แข่งที่น่ากลัว แต่เราก็จะทำงานหนัก และเต็มที่ทุกนาที”

นอกจากนี้กุนซือชาวเซอร์เบีย ยังเปิดเผยว่า “ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา เราทำผลงานได้ดีพอสมควร โดยเฉพาะเกมกับ ชลบุรี เอฟซี, ครึ่งแรกกับราชบุรี เอฟซี และเกมนี้กับการท่าเรือ เอฟซี แน่นอนมีอีกหลายเกมให้เราเล่น เราต้องทำงานเพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด ยังมีอีกหลายเกมก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง ก็ขอทำกันให้เต็มที่”

ใส่ความเห็น