งานดีที่บุรีรัมย์ !! “เอเชียน เลอ มังส์ซีรีส์” ที่สุดของเรซหฤโหด นวัตกรรมมอเตอร์สปอร์ต” ระดับโลก 22-23 กพ.นี้

หากจะให้กล่าวคำว่า “ที่สุด” ของกีฬามอเตอร์สปอร์ตนั้น คอความเร็วทั่วโลกจะนึกถึง “ฟอร์มูล่าวัน” และ “โมโตจีพี” เป็นอันดับต้นๆ เพราะทั้งสองรายการ คือ “เบอร์หนึ่ง” ของโลกในฝั่ง “รถแข่งล้อเปิด” และ “รถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก” แต่ในโลกของมอเตอร์สปอร์ต ไม่ได้มีเพียง 2 รายการนี้เท่านั้น

“กีฬาความเร็ว” คือจุดเริ่มต้นของ “นวัตกรรม” และ “เทคโนโลยียานยนต์” ด้านต่างๆ ดังนั้น จึงมีการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตประเภทต่างๆ ขึ้นมา และแน่นอนว่ารายการเหล่านั้นก็มีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป

ไม่เพียงความเข้มข้นของเรซเท่านั้น… แต่ความแปลกใหม่ของการแข่งขัน “เอ็นดูรานซ์” จะสร้างประสบการณ์การรับชมมอเตอร์สปอร์ต จาก “นวัตกรรมยานยนต์” ด้านต่างๆ เทคโนโลยีมอเตอร์สปอร์ตของการทำงานในพิตที่ถอดแบบมาจาก “เวิลด์ เอ็นดูรานซ์ แชมเปี้ยนชิพ” และการโชว์ทักษะการขับสุดเร้าใจของนักแข่งรถชั้นนำของโลก ดวลกันทั้งสิ้น 4 ชั่วโมงเต็มๆ รถแข่งแต่ละคันห้ามดับเครื่องยนต์ตลอดการแข่งขัน นักขับทั้ง 3 คน สลับสับเปลี่ยนตามกลยุทธ์ที่แยบยลและรัดกุมของทีม เพื่อการคว้าชัยชนะ เหนือสิ่งอื่นใด ต้องใช้ทั้ง ทักษะการขับ, ทีมเวิร์ค และความสุดยอดของรถแข่ง การฝ่าวิกฤติของนักขับในสนามแข่งขันที่เต็มไปด้วยอุปสรรค์ต่างๆ ตลอดการแข่งขันที่ยาวนาน
.
หนึ่งในรายการมอเตอร์สปอร์ตที่แฟนความเร็วพลาดไม่ได้ การลุ้นแชมป์เอเชีย ซึ่งจะชิงดำกันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ นี้ หาซื้อบัตรได้แล้วที่ allticket.com หรือ 7-11 ทุกสาขา บัตร VIP LOUNGE 1 วัน ราคา 2,000 บาท /2 วัน 3,000 บาท , บัตร Grand Stand 1 วัน ราคา 300 บาท / 2 วัน 500 บาท

ใส่ความเห็น