บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี ประเดิมไทยลีก 2020

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563​โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สนาม : บุณยะจินดา

ประตู : 1-0 ณรงค์ จันทร์เสวก น.11

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สนามบุณยะจินดา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามเป็นเกมแรก ต้องยกทัพออกมาเยือน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี

เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวาไปซ้าย ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี บุกจากซ้ายมาขวาของสนาม

GOAL!!! นาทีที่ 11 โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลาหน้ากรอบเขตโทษ ณรงค์ จันทร์เสวก ยืนอยู่ที่บอลวิ่งเข้าไปยิงด้วยเท้าขวาบอลโค้งเสียบเสาเข้าประตูไป เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

นาทีที่ 14 ปราสาทสายฟ้า บุกหวังจะทวงประตูคืน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ขึ้นเกมทางขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าเขตโทษ แบร์นาร์โด คูเอสตา ได้จับบอลก่อนจะหมุนตัวยิงบอลพุ่งตรงกรอบประตู ประสิทธิ์ ผดุงโชค ปัดบอลข้ามคานออกไปได้

นาทีที่ 23 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นประตู ณรงค์ จันทร์เสวก ตัดบอลได้ทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ จตุรงณ์ พิมพ์คูณ ยกบอลจังหวะเดียวขึ้นหน้าให้ อาทิตย์ บุตรจินดา ใช้ความเร็ววิ่งเข้าถึงบอลในกรอบเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงบอลไปที่เสาแรก ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้ทัน

นาทีที่ 27 ริคาร์โด บูเอโน ได้บอลทางซ้ายจ่ายบอลเข้ากลางให้ จอง แจ ยอง ได้จับบอลแล้วเปิดเข้าไปในเขตโทษ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่เติมเกมขึ้นมาสูงได้โหม่งบอลย้อยข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 29 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นทำประตูตีเสมอ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลทางซ้ายก่อนจะเปิดเข้าไปกลางเขตโทษ ริคาร์โด บูเอโน ได้โหม่งบอลไปที่เสาไกล ประสิทธิ์ ผดุงโชค พุ่งไปรับบอลติดมือ

นาทีที่ 34 ยังคงเป็นโอกาสของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศศลักษณ์ ไหประโคน ขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายได้โยกหลอกผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนจะเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ศุภชัย ใจเด็ด ทะยานขึ้นโหม่งบอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไป

นาทีที่ 45+1 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้นทางฝั่งขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดบอลพุ่งแรงด้วยเท้าซ้าย ประสิทธิ์ ผดุงโชค ยืนอยู่ถูกตำแหน่งชกบอลพ้นอันตรายออกมาได้ ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามหลังอยู่ 1-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 67 ศศลักษณ์ ไหประโคน แทงบอลขึ้นหน้าให้ ริคาร์โด บูเอโน วิ่งไปหยุดบอลได้ที่สุดเส้นหลังก่อนจะจ่ายเข้าเขตโทษให้ เควิน อินเกรโซ ได้ตั้งป้อมยิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 79 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โหมบุกอย่างหนักเพื่อจะเอาประตูตีเสมอ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ทำชิ่งหนึ่งสองกับ สุภโชค สารชาติ ก่อนที่ นฤบดินทร์ จะได้จ่ายบอลเข้าไปในกรอบ 6 หลา ทว่า แบร์นาร์โด คูเอสตา เข้าชาร์จไม่ถึงบอลพลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+3 ปราสาทสายฟ้า น่าที่จะได้ประตูตีเสมอเมื่อ แบร์นาร์โด คูเอสตา โขกบอลหายเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ตัดสินขอใช้ VAR ก่อนที่จะไม่ให้เป็นประตู

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี ไป 1-0

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
โปลิศ เทโร เอฟซี : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (ผู้รักษาประตู), ทิตาธร อักษรศรี (ชุมพล บัวงาม น.82), ควอน แด-ฮี, ไอแซค ฮอนนี่, ทิตาวีร์ อักษรศรี, อดิศักดิ์ ศรีกำปัง (C) (โดมินิค ตัน น.75), ณรงค์ จันทร์เสวก, กนกพล ปุษปาคม, จตุรงณ์ พิมพ์คูณ (ณัฐพล สุขไชย น.60), อาทิตย์ บุตรจินดา, เกร็ก ฮูล่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, รัตนากร ใหม่คามิ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, จอง แจ ยอง (เควิน อินเกรโซ น.60), ศุภชัย ใจเด็ด (จักรพันธ์ แก้วพรม น.71), สุภโชค สารชาติ, แบร์นาร์โด คูเอสตา, ริคาร์โด บูเอโน

ใส่ความเห็น