ถึงเวลาตีปีก ! หนองบัวพิชญฯเปิดตัวสู้ศึกซีซั่น 2020 เป้าหมายแชมป์

หนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2 ซีซั่น 2020 เป้าหมายใหญ่แชมป์ลีกพระรอง พร้อมเปิดตัว 29 ขุนพล และทีมงานสตาฟ์ฟโค้ช ภายใต้คอนเซปป์ “Flying to the top”

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.63 “พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่น และทีมงาน พร้อมชุดแข่งขันลุยซีซั่น 2020 ณ สนามหญ้าเทียมสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ภายใต้คอนเซปป์ “Flying to the top” โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท อิซุซุ หนองบัวลำภู, อบจ.หนองบัวลำภู,บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด,บริษัทบุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด,บริษัท เจ.เอส สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด,บริษัท ไทย-โกเบ เวลดิ้ง จำกัด,อุไรพาณิชย์,รุ่งพรค้าไม้,แสงไทยเมทัลชีท หลังคาตราเสือ,ร้านเจริญชัยจักรยาน,ร้านนครชัยจักรยาน,หจก.สมบูรณ์อิเลคทริค หนองบัวลำภู,ไอเบิร์ด สายชาร์ทพันแกร่ง สัญชาติไทย,เดอะพิซซ่า สาขาหนองบัวลำภู และไอศครีมวอลล์ ซึ่งงานนี้ได้ โยธิน อารีย์การเลิศ พิธีกรชื่อดังจากสยามกีฬาดำเนินรายการตลอดงาน

คุณสุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรกล่าวว่า “ผมเข้ามาทำทีมฟุตบอลหนองบัวพิชญ เอฟซี ตั้งแต่ปีพ.ศ 2558 ซึ่งเราไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่ความสำเร็จของทีมชุดใหญ่ หากแต่เรายังมีอคาเดมี่ให้เยาวชนได้เล่นฟุตบอลควบคู่ไปกับการเรียนการศึกษา เพื่อพัฒนาให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาอาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ ทุกวันนี้เรามีเยาวชนในอคาเดมี่กว่า 500 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดแห่งหนุึ่งในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ วันนี้เริ่มผลิดอกออกผล เยาวชนของเราหลายคนก้าวไปติดทีมชาติไทย บางรายก็ผ่านการคัดเลือกไปฝึกซ้อมยังต่างประเทศ ทั้งหมดทั้งมวลคือรากฐานแห่งความสำเร็จของสโมสรเรา”

บอสใหญ่พญาไก่ชนกล่าวต่อว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา เรามีทั้งสุขสมหวังปะปนกับความผิดหวัง ซึ่งก็ได้หลอมรวมนำประสบการณ์ทั้งหมด มาปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ทีมดีขึ้นกว่าเดิม เราได้เรียนรู้ก้าวที่ผิดพลาด และในปีนี้เรากลับมาด้วยความพร้อมและแข็งแกร่งกว่าเดิม โดยทุกคนให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ ที่สำคัญต้องขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่าน รวมถึงแฟนคลับที่น่ารัก วันนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะก้าวไปสู่ลีก
สูงสุดด้วยกัน และไม่เพียงแค่ย่างก้าวธรรมดาเท่านั้น หากแต่เราจะก้าวไปสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ในฐานะแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 นี้”

ขณะเดียวกันภายในงานเปิดตัวสโมสร ยังได้เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ฤดูกาล 2020 จำนวน 3 สี ทั้งเหย้าและเยือน ให้แฟนคลับได้จับจองเป็นเจ้าของ ในราคาพิเศษ โดยได้รับความสนใจจากแฟนคลับพญาไก่ชน ที่แห่ซื้อชุดแข่งจนหมดลงอย่างรวดเร็ว

มาถึงไฮไลต์ของงานเปิดตัวคณะนักฟุุตบอลหนองบัวพิชญ เอฟซี 2020 นำโดย “โค้ชฉ่วย”สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดย 29 ขุนพลแข้งมีดังนี้

1.ยุทธพงษ์ ศรีละคร
2.กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ
3.ธีรัตน์ นาคชำนาญ
4.สุชิน เย็นอารมย์
5.Cho Sung Hwan
6.เลอสันต์ เทียมราช
7.ปานศิริ สุกุนีย์
8.กฤษณะ เกษมกุลวิไล
9.อิสริยะ มารมย์
10.รัชชานนท์ ผางแก้ว
11.วิชิตชัย ช่วยศรีนวล
12.ฉัตรชัย เจียกกลาง
13.เจษฎา บาทชาลี
14.กัณตภณ สมพิทยานุรักษ์
15.ภูริวัฒน์ อุ่นทอง
16.ณัฐวุฒิ คำรินทร์
17.ยอด จันทวงศ์
18.ศักดรินทร์ มิ่งสมร
19.พรเทพ จันทร์ไข่่
20.อานิสงค์ เจริญธรรม
21.ปัณพันฑ์พงษ์ ปิ่นกอง
22.ภิญโญ อินพินิจ
23.วรวุฒิ นามเวช
24.อดิศร แดงเรือง
25.Valdo
26.Marcos Vinicius
27.Njiva
28.ศราวุฒิ มาสุข
29.สันติธร ลัทธิรมย์

สำหรับโปรแกรมนัเดประเดิมสนามศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ของหนองบัวพิชญ เอฟซี จะเปิดบ้านรับมือ เกษตรศาสตร์ วันเสาร์ที่ 15 ก.พ 63 ที่สนามกีฬากลางจ.หนองบัวลำภู เวลา 18.00 น.

ใส่ความเห็น