พีทีประจวบเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020 ยิ่งใหญ่กลางทะเลอ่าวประจวบ พร้อมประกาศขอลุ้นลุยถ้วยเอเชีย

วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ต่อพิฆาต พีทีประจวบเอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2020 อย่างยิ่งใหญ่ กลางแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถีท่ามกลางแฟนบอลนับพันให้กำลังใจ ชูจุดแข็งทีมสปิริตและความภูมิใจของเมืองประจวบคีรีขันธ์

นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรพีทีประจวบเอฟซี เผยว่า “ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีของสโมสร เราพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทีมของเราเป็นความภูมิใจของเมืองประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเปิดฤดูกาลนี้เราเองก็ทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างทีมที่จะนำพาเราไปสู่ความสำเร็จ อย่างที่แฟนบอลได้เห็นกันไป ในเกมอุ่นเครื่องเราก็เชื่อว่าปีนี้เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและเป้าหมายของเราคือขอมีลุ้นเล็กๆไปลุยถ้วยเอเชียในปีหน้า รวมไปถึงการคว้าแชมป์บอลถ้วยอีกสักใบมาประดับตู้โชว์สโมสร”
ในขณะที่โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เชื่อมั่น สปริตทีมจะพาต่อพิฆาตบินสูงได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ แม้จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนแต่แกนหลักของทีมยังอยู่ผสมกับตัวผู้เล่นใหม่ที่คุณภาพสูงเข้ามาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและสปิริตทีมยิ่งแข็งแกร่งขึ้น แม้ปีนี้จะเจองานยากขึ้นกว่าเดิมเพราะทุกทีมก็อยากจะชนะเราอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ภายในงานมีการเปิดตัวชุดแข่งขันสามสีส้ม สีเขียวดำ และสีขาวม่วง โดยแบรนด์วอริกซ์ โดยในงานได้รับเกียรติจากนายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) นาย ผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) แก้วกานต์ รัตนมัชฌิม ผู้จัดการโรงงาน บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) นายณัฐพงษ์ เจียมพานทอง ตัวแทนจากโซดาตราลีโอ และ นายประพัฒน์ อัศวาดิสยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด รวมถึงผู้ใหญ่ในจังหวัดเข้าร่วมงาน

ต่อพิฆาต พีที ประจวบเอฟซี จะมีโปรแกรมแข่งขันไทยลีก 2020 นัดแรก ด้วยการไปเยือน แบงคอก ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น