“เขี้ยวสมุทร” ฟอร์มเฉียบ ! อุ่นเครื่องต้อน “เรโนฟา” จากญี่ปุ่น 2-0

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ลงสนามดวลกับ เรโนฟา ยามากุชิ ทีมดังศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 63

โดยเกมนี้ สมุทรปราการซิตี้ ส่งผู้เล่นตัวหลัก อาทิ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, พิชา อุทรา, เปโดร จูเนียร์, ธีระพล เยาะเย้ย, อริส ซาริโฟวิค เป็นแกนหลักลงสนาม

เปิดฉากเริ่มมาในครึ่งแรกรูปเกมค่อนข้างสูสี แต่ยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาครึ่งหลัง สมุทรปราการซิตี้ ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิม พร้อมกับออกมาเดินหน้าเปิดเกมรุกมากขึ้น และนาทีที่ 53 มาเบิกสกอร์ขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากการยิงของ ธีระพล เยาะเย้ย

จากนั้น “เขี้ยวสมุทร” เริ่มผ่อนเกมส่งผู้เล่นชุดที่สอง อาทิ ไกรลาศ ปัญญาโรจน์, เมธี สาระคำ, ภูมินทร์ แก้วตา รวมถึงนักเตะใหม่ อย่าง ทัตสึยะ ซากาอิ และ ยูโตะ โอโนะ ก่อนที่จะยิงประตูหนีเป็น 2-0 จากการยิงของ เมธี สาระคำ ในนาทีที่ 70 ก่อนที่ในเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดยิงประตูเพิ่มทำให้ จบเกม สมุทรปราการซิตี้ เอาชนะ เรโนฟา ยามากุชิ ไปได้ 2-0

สำหรับ สมุทรปราการซิตี้ มีโปรแกรมลงประเดิมสนามนัดแรก ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2020” นัดแรกของฤดูกาล พบกับ “แชมป์เก่า” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

ใส่ความเห็น