“เน็กซ์เตอร์ คอนเน็คชั่น ดิ อันเดอร์ อัพ X3” ก้าวสู่ปีที่ 3 สานต่อความยิ่งใหญ่ ขนทัพรถแต่งร่วมโชว์กว่า 500 คัน

“เน็กซ์เตอร์ คอนเน็คชั่น ดิ อันเดอร์ อัพ X3” งาน Car Culture Show งานใหญ่ของเมืองไทย ที่รวบรวมกลุ่มคาร์คลับชื่อดังกว่า 200 ทีมและรถแต่งที่หาชมได้ยากกว่า 500 คัน สานต่อความยิ่งใหญ่ปีที่ 3 พร้อมเพิ่มกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตเต็มรูปแบบทั้ง Drift และ DRAG ที่สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมปาร์ตี้สุดมันส์เอาใขคนรักรถ กับคอนเสิร์ตจาก Joey Boy และสนุกกันต่อรอบดึกกับ EDM Live Party โดยดีเจ ชื่อดังหัวแถวของเมืองไทย

โดย Connection Club Thailand ร่วมมือกับ บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวประกาศความพร้อมของงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ. ปทุมธานี งานในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ภายในงานคราวนี้ได้รวบรวมรถแต่งจากทั่วประเทศไทยมารวมตัวกันมากกว่า 500 คัน ทั้งรถสปอร์ต รถซูเปอร์คาร์ รถ VIP รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ มาครบทุกสไตล์

นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขัน แดร็ก, ดริฟต์ อีกทั้งยังมีการประกวดสาวงามของแต่ละคลับ The Under Up Car Club Girl Contest พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ โจอี้ บอย เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ของเมืองไทย และยังมีโชว์ LIVE DJ EDM MIDNIGHT PARTY ที่ทำทีมโดย DJ View เจ้าของวลีเด็ด….เฉียบบบบบบ ที่ชวนพ้องเพื่อนดีเจชื่อดังของเมืองไทยอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น BOTCASH, DJ BEATZ, MC MIZZ RAMON มาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับงานในครั้งนี้

สำหรับงานในปีนี้จะเป็นการรวบรวมคาร์คลับชั้นนำของไทยไว้กว่า 50 กลุ่ม นำโดย Connection Thailand, Connection Supercar, R35 GT-Tuning, Skyline Club Thailand, 86&BRZ Thailand Club, Jica RX7 Club, Fairlady Z Club, MR2 Thailand Club, MRS Thailand, Supra Club Thailand, Silvia Thailand, Mustang Club, RX8 Thailand Club, Max Throttle และ 200SX&Silvia Sport Car Club เป็นต้น

นายนิพนธ์ สิงห์โต ประธานคลับ Connection Thailand และผู้จัดงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับงานนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 3 ของพวกเรา ซึ่งในปีนี้มีความพิเศษมีความอลังการมากขึ้นกว่าเดิม ในปีนี้มีทีมที่จะเอารถเข้ามาร่วมโชว์กว่า 100 ทีม และเหล่าบรรดาคาร์คลับมากกว่า 30 คลับ นอกจากนี้ยังมีการาจชั้นนำของเมืองไทยเข้าร่วมในงานนี้ด้วย ส่วนเรื่องของกิจกรรมที่แบ่งเป็นโซน แดร็ก ดริฟต์ และยังได้มีกลุ่มบิ๊กไบค์มาร่วมโชว์ในงานคราวนี้

“ความพิเศษของปีนี้คือเราได้ทางทีมงาน BoxzaRacing มาร่วมเป็นฝ่ายจัดงาน ทำให้งานมีรูปแบบที่อลังการมากยิ่งขึ้น มีกิจกรรมมากขึ้นด้วย ต้องขอบคุณผลิตภัณฑ์ Nexzter ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของงานนี้เช่นเดิม นอกจากนี้ยังได้ทางผลิตภัณฑ์ Michelin ผลิตภัณฑ์ Chang ผลิตภัณฑ์ Fortron และ ผลิตภัณฑ์ฟิล์ม Smarttec มาร่วมให้การสนับสนุนในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ส่วนในโซนดริฟต์เราได้ทางทีมผู้จัด Underground Drift ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับงานของเราด้วย ซึ่งจะสร้างสีสันใหม่ให้กับงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 อย่างแน่นอน”

ด้าน นายวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร บริษัท เรซซิ่ง บ็อกซ์ จำกัด ฝ่ายจัดงานกล่าวว่า “ในปีนี้ BoxzaRacing ก้าวเข้ามาในฐานะผู้จัดงานร่วมกับ Connection Club Thailand ด้วยการร่วมเป็นผู้จัดงานอย่างเป็นทางการ โดยจุดมุ่งหมายของเราคืออยากให้งานนี้เป็นเทศกาลโชว์รถแต่งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ถือได้ว่าเราเป็นเบอร์สองของเอเชีย รองจากญี่ปุ่นเพียงประเทศเดียว โดยเราจะร่วมพัฒนาฟังค์ชั่นของทุกๆ งานนี้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้มีกิจกรรมมากมายยิ่งขึ้นและอยากให้ผู้ที่เข้ามาร่วมงานได้สนุกกับงานคราวนี้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ทิศทางของงานดีขึ้น สามารถก้าวเข้าสู่สากลได้มากขึ้น”

“เราไม่อยากให้งานนี้เป็นแค่เพียงงานรวมตัวของกลุ่มคาร์คลับทั่วไปเท่านั้น อยากให้ทุกท่านที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ได้สนุกไปด้วยกัน ในปีนี้เราได้มีการจัดการแข่งขันประลองดริฟต์ (Drift Battle) จากผู้จัดการแข่งขันอันเดอร์กราวน์ ดริฟต์ (Underground Drift) นอกจากนี้ในช่วงหัวค่ำมีจัดการแข่งขันประลองรถแข่งในแบบทางตรง (Drag Battle 201 เมตร) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่คาร์คลับและผู้ที่เข้าร่วมงานให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะมีรถเจ๋งๆ รถเทพๆ เข้ามาร่วมทำการแข่งขันกันแบบไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ ภายในงานนี้ด้วย”

“นอกจากจะมีการจัดการแข่งขัน ดริฟต์ และ แดร็ก แล้ว ยังมีคอนเสิร์ตของ โจอี้บอย แร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทยมาสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต รวมถึง ดีเจชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมเปิดเพลงสร้างความบันเทิงภายในงานกันอย่างสุดเหวี่ยง อาทิ BOTCASH, DJ BEATZ, MC MIZZ RAMON และ DJ View เจ้าของวลีเด็ด …เฉียบบบบบบ ซึ่งฝ่ายจัดงานตั้งใจทำให้ภาพของงานนี้ออกสู่สากล”

โดยงานนี้ยังมีผู้สนับสนุนการแข่งขัน เข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยได้แก่ นายยศวีร์ โกวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส.ซี.เอช.อินดัสตรี้จำกัด (Nexzter), นายวิเนต องค์เนกนันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคพื้นประเทศไทย บริษัท สยามมิชลิน จำกัด, นายวัลลภ เฉยชิต ผู้จัดการอีเว้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นายอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ชอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, นายกฤษ์อรุณ แก้วอุดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาสินค้า Smarttec Enterprise Co.,Ltd และ นายดาวิเด โดริโก้ ตัวแทนผู้จัดการแข่งขัน Underground Drift Thailand ได้ร่วมมาเป็นสักขีพยานในงานแถลงข่าวครั้งนี้

สำหรับงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น