“กัปตันนิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์จอมทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทปราการซิตี้ คัมแบ็กกลับมาซ้อมแบบเบาๆ กับทีมได้แล้ว

“กัปตันนิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์จอมทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทปราการซิตี้ คัมแบ็กกลับมาซ้อมแบบเบาๆ กับทีมได้แล้ว พร้อมเร่งเรียกความฟิตเต็มที่ แต่ยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมสมบูรณ์กลับมาลงช่วยทีมในเกม เปิดบ้านต้อนรับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ได้หรือไม่

ความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของ “กัปตันนิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์จอมทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทปราการซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าด้านซ้าย จากการลงรับใช้ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่มจี นัดแรก ที่ขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เสมอกับ เวียดนาม 0-0 ที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2562 ทำให้พลาดลงสนามช่วยทีม “เขี้ยวสมุทร” ตลอดช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดทางทีมแพทย์ประจำทีมสมุทปราการซิตี้ ได้เปิดเผยความคืบหน้าการรักษาอาการบาดเจ็บ “พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี” ว่า ในเวลานี้ถือว่า พีรดนย์ มีอาการดีขึ้นมากแล้ว จนสามารถเริ่มกลับฝึกซ้อมแบบเบาๆกันเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และกำลังเร่งเดินหน้าฟื้นฟูสภาพร่างกายเพื่อเร่งความฟิตของตนเองเพื่อให้สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาอีกประมาณ 5-7 วัน เพื่อเรียกความฟิต ทำให้ยังต้องลุ้นเพื่อเช็คว่า พีรดนย์ จะพร้อมสำหรับเกมในเกมที่ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ได้หรือไม่

ใส่ความเห็น