“โค้ชหระ” ชม “เดวิส” ฝึกซ้อมกับ “ช้างศึกU23” ได้ดี

วันที่ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ และ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบสุดท้าย ได้ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง

โดยวันนี้ 4 นักเตะคือ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, พัชรพล อินทนี, รัตนากร ใหม่คามิ และ เบนจามิน เดวิส ที่ไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง ซึ่ง “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เน้นไปที่เกมรุกเป็นหลัก ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร ได้กล่าวว่า “วันนี้เราได้เน้นเรื่องการฝึกซ้อมเกมรุกทุกรูปแบบ ซึ่งนักเตะก็ซึมซับแนวทางการเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“ส่วน เบนจามิน เดวิส หลังจากลงฝึกซ้อมเต็มๆ วันนี้ถือว่าทำได้ดีทีเดียว เขามีเทคนิคสูง สามารถเลี้ยงกินตัวได้ แต่ต้องติดตามฟอร์มการเล่นอย่างใกล้ชิดว่าเขาจะสามารถรักษาระดับการเล่นได้ไหม”

“ส่วนตัวที่จะไปเล่นซีเกมส์นั้น 4 นักเตะจากทีมชุดใหญ่ ทั้ง เอกนิษฐ์, ศุภชัย, สุภโชค และ ศุภณัฏฐ์ มีโอกาสสูงที่จะติดทีมไปเล่นที่ ฟิลิปปินส์”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 นัด วันที่ 11 ตุลาคม 2562 พบสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 17.00 น. สถานที่ยังไม่มีการยืนยัน

และนัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ใส่ความเห็น