เพื่อนไม่ทิ้งกัน! คนลูกหนังจัดบอลการกุศลช่วย“จ่าเน่ห์”รักษามะเร็ง

คนลูกหนังไทยไม่ทิ้งกัน จัดฟุตบอลการกุศลช่วยครอบครัว “จ่าเน่ห์” จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ อดีตนักเตะ ทหารบก ,การท่าเรือ และเป็นเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทยที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดระยะเริ่มต้น โดยจะจัดขึ้นในวันพุธ ที่ 28 ส.ค. นี้ ที่สนามการท่าเรือ เวลา 15.30 น.

จากข่าวช็อกความรู้สึกของครอบครัว “จ่าเน่ห์” จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ อดีตนักเตะ ทหารบก ,การท่าเรือ รวมไปถึงเคยทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย ซึ่งตรวจพบเป็นโรคมะเร็งปอด ระยะเริ่มต้น ทั้งๆที่เป็นคนไม่ชอบดื่มเหล้า และ สูบบุหรี่ โดยเวลานี้รักษาตัว

ล่าสุดทางคนลูกหนังไทย นำโดย วีไอพี การท่าเรือ ,ทหารบก ,ราชประชา ฯลฯได้รวมตัวกันจัดฟุตบอลการกุศลช่วยเหลือครอบครัวของ “จ่าเน่ห์” จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ ในวันพุธ ที่ 28 ส.ค. นี้ ที่สนามการท่าเรือ เวลา 15.30 น.

สำหรับ จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ เป็นอดีตนักฟุตบอลของ จ.บุรีรัมย์ โชว์ความสามารถได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยคุณลักษณะการเล่นที่มุ่งมั่นทุ่มเทฟิตทักษะดีมีวินัยสูง จนก้าวขึ้นมามีชื่อกับสโมสรฟุตบอลทหารบกในเวลาต่อมา หลังเลิกเล่นฟุตบอลนอกจากรับราชการทหารแล้วยังมีโอกาสเข้ามาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย ในช่วงปี 2548-51 ก่อนที่จะใช้ชีวิตหลังจากนั้นด้วยการเป็น “ครูบอลจิตอาสา”สอนฟุตบอลฟรีให้กับเด็ก ๆที่ขาดโอกาส

ใส่ความเห็น