“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ แผ่วปลาย พลาดท่าบุกพ่าย “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-5

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ แผ่วปลาย พลาดท่าบุกพ่าย “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-5 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 21 ของฤดูกาล

การแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” นัดที่ 21 ของฤดูกาล ที่ สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม วันเสารที่ 31กรกฎาคม 2562 ระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 10 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ทีมอันดับ 3

เปิดฉากเริ่มเกมมาเป็นฝั่งเจ้าบ้านเดินหน้าเปิดเกมรุกโหมเข้าใส่ สมุทรปราการซิตี้ ทันทีและเพียงแค่นาทีที่ 7 ก็มาได้โอกาสลุ้นเมื่อ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ได้โอกาซักเหน่งระยะเพียงแค่ 5 หลา แต่ทว่า ศุภวัฒน์ โยคะกุล นายด่านดาวรุ่งโชว์ซุปเปอร์เซฟปัดออกมาได้แบบหวุดหวิด

“เจ้าถิ่น ยังโหมบุกต่อเนื่อและนาทีที่ 9 มาได้ลุ้นต่อเนื่องเมื่อ ลอสเซมี คาราบูเอ้ ได้โอกาสกระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษทางด้านขวา ก่อนซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปอีก ทำให้ยังไม่สามารถเบิกสกอร์ขึ้นนำได้

น.26 สมุทปราการซิตี้ ที่เริ่มตั้งเกมได้มีโอกาสลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ภูมินทร์ แก้วตา ได้กระดกบอลข้ามไลน์กองหลัง ราชลุรี ไปให้ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ได้หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้าย แต่ทว่าบอลไปติดบล็อกกองหลังราชบุรี บอลเด้งออกมสา แต่ยังไม่พ้นอันตราย ไปเข้าทาง ภูมินทร์ ได้ปั่นด้วยขวาอีกครั้งแต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

รูปเกมยังคงเป็นอย่างสนุกสูสีทั้งสองทีมเปิดเกมบุกแลกหมันเข้าใส่กันแบบหมัดต่อหมัด แต่นาทีที่ 28 เจ้าถิ่น มาได้โอกาสจะๆ อีกครั้งจากจังหวะที่ เอกลักษณ์ ทองกริต เปิดบอลจากทางกราบซ้ายเข้ามากลางประตูให้ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ได้โขกเหน่งๆคนเดียว บอลพุ่งเกือบจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ยังไวทายาทพุ่งปัดออกไปแบบหวุดหวิด ทำให้ สมุทรปราการซิตี้ รอดพ้นการเสียประตูแบบเหลือเชื่อ

Goal !!!! น.31 กองเชียร์สมุทรปราการซิตี้ ได้เฮกัสนั่น จากจังหวะที่ พิชา อุทรา ได้โอกาสซัดนอกกรอบระยะ 20 หลาบอลพุ่งไปแฉลบกองหลังราชบุรี เปลี่ยนทางพุ่งเข้าประตูให้ สมุทรปราการซิตี้ บุกมาขึ้นนำ 1-0

จากนั้น เจ้าถิ่น ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังเร่งเครื่องเดินหน้าโหมเกมรุกเข้าใส่ เขี้ยวสมุทร อย่างหนัก และมาได้ลุ้นประตูอีกในนาที่ 35 จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา จักรพัน พรใส เปิดโด่งเข้าไปกลางประตู ให้ ยู จุน ซู ได้โฉบมาโหน่งโล่ง บอลพุ่งเกืออบจะเข้าประตู แต่ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ยังไม่พลาดพุ่งปัดออกไปได้อีกครั้ง

จากนั้นช่วงท้ายครึ่งแรก น.45 สมุทรปราการซิตี้ มีโอกาสที่ได้บวกประตูที่ 2 อีกครั้งจากจังหวะที่ อิบสัน เมโล่ แทงบอลทะลุไลน์กองหลัง ราชบุรี ให้ พิชา อุทรา วิ่งสปีดไปรับบอลหลุดเดี่ยวไปแล้ว แต่ทส่า ผู้ตัดสินกับยกว่าเป็นลูกรับหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ สมุทรปราการซิตร พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรก สมุทรปราการซิตี้ ยังนำอยู่ 1-0

Goal !!!! กลับมาครึ่งหลังได้เพียงแค่ 2 นาที สมุทปราการซิตี้ มายิงเบิกสกอร์ออกนำเป็น 2-0 จากหจังหวะการทำเกมขึ้นมาทางกราบซ้ายของ จักพัน ไพรสุวรรณ ก่อนที่เปิดบอลโด่งเข้าไปที่เสาแรกให้ พิชา อุทรา พุ่งมาโฉบโหม่งเช็ดบอลพุ่งเสียบเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูที่สองของเขาในเกมนี้

Goal !!!! น.55 เจ้าถิ่น ปรับแปนแก้เกม ส่งกองหน้า ยานนิค โบลี่ ลงมาเล่นแทน ศิลา ศรีกำปัง และนาทีที่ 56 ราชบุรี มาทวงประตูคืนได้จากการยิงไกลนอกกรอบของ ลอสเซมี คาราบูเอ้ บอลพุ่งหนีมือ ศุภวัฒน์ โยคะกุล เสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามให้ ราชบุรี ไล่มาเป็น 1-2

Goal !!!! น.62 ราชบุรี ที่โหมบุกอย่างหนัก มาได้ประตูจากความผิดพลาดของ ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ สกัดบอลไม่ดี บอลไปเข้าทาง ยานนิค โบลี่ พาบอลล็อกหลบ คิม พยองแร เข้าไปซัดด้วยซ้ายง่ายๆ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปให้ ราชบุรี ตีเสมอเป็น 2-2

Goal !!!! น. 71 กองเชียร์ ราชบุรี ได้เฮต่อเนื่อง เมื่อ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ได้โอกาสสับไกยิงนอกกรอบบอลพุ่งเสียใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ ราชันมังกร แซงขึ้นนำ 3-2

น.72 สมุทรปราการซิตี้ ปรับแผนเปลี่ยนตัวส่ง บวร ตาปลา ลงไปเล่นแทน ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ และ น. 75 ส่ง ธีระพล เยาะเย้ย ลงไปเล่นแทน เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

Goal !!!! น. 79 ราชบุรี มาทำประตูหนีห่างเป็น 4-2 จากจังหวะเตะมุม จักรพันธ์ พรใส เปิดโด่งเข้าไปกลางประตูให้ ยู จุน ซู ได้โขกเหน่งบอลพุุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม

น. 82 สมุทปราการซิตี้ มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ชญาวัต ศรีนางวงษ์ ได้โอกาสยิงโล่งๆระยะ 6 หลา แต่กลับยิงข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย น.86 ราชบุรี เปลี่ยนตัว อามีน นาซารี่ ลงไปแทน ฮาเวียร์ ปาตินโญ่

จากนั้นในช่วงท้ายเกม น. 90+2 ราชบุรี มาบวกประตูเพิ่มได้อีก จากการยิงของ จักรพันธ์ พรใส ทำให้ จบเกม สมุทปราการซิตี้ บุกมาแพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-5 พลาด 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย

ผู้เล่นทั้งสองทีม

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK), ฟิลิป โรลเลอร์, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, เอกลักษณ์ ทองกริต, ยู จุน ซู, ศิลา ศรีกำปัง, ปฐมชัย เสือสกุล, กฤษณนน ศรีสุวรรณ,ลอสเซมี คาราบูเอ้, จักรพันธ์ พรใส , ฮาเวียร์ ปาตินโญ่

สมุทรปราการซิตี้ : ศุภวัฒน์ โยคะกุล(GK) , จักพัน ไพรสุวรรณ, คิม พยอง แร, อริส ซาริโฟวิค , ไกรลาศ ปัญญาโรจน์, นพพล พลคำ, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, อิบสัน เมโล่, ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ,พิชา อุทรา, ภูมินทร์ แก้วตา

ใส่ความเห็น