รันโก โพโพวิช ชมนักเตะเล่นตามแผนได้อย่างยอดเยี่ยม

“โปโป้” รันโก โพโพวิช กุนซือ ปราสาทสายฟ้า ชื่นชมนักเตะทุกคนเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ ยกเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจจนเต็มความจุสนาม

ความเคลื่อนไหวหลังเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ นาทีที่ 5 และสุเชาว์ นุชนุ่ม นาทีที่ 83

“โปโป้” รันโก โพโพวิช เปิดเผยว่า เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยากมาก มันเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ดีที่สุดในเมืองไทย ผมมีความสุขมากที่เราได้ 3 คะแนนสำคัญ และสำคัญไปกว่านั้นเราได้ถึง 2-0 จาก เมืองทอง ยูไนเต็ด

“เกมวันนี้ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคน ซึ่งทุกคนเล่นได้ตามแผนที่เราฝึกซ้อม และได้วางเอาไว้ จะเห็นได้ว่าเราไล่กดดันจนผู้เล่นของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งผมว่าผลงานที่ออกมาวันนี้เราสมควรได้รับชัยชนะแล้ว”

ตอนนี้เรากลับมาสู่การไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง แต่ก็จะไปตัดสินอะไรไม่ได้เวลานี้ เพราะหนทางยังอีกยาวไกล นักเตะเราทุกคนต้องทำงานหนัก ต้องมีวินัย เก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัดที่ลงสนาม อีกอย่างที่เราจะลืมไม่ได้เลยคือกองเชียร์ ที่ตามให้กำลังใจเราตลอด ผมชื่นใจมากที่ได้เห็นกองเชียร์เต็มความจุสนาม 32,600 คน “โปโป้” กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น